Bæ bæ Breezer

Týpískt að uppáhalds áfengi drykkurinn minn sé orðinn að djúsiDevil.  Hver nennir að þamba endalaust af "gosi" með örlitlu áfengismagni ef tilgangurinn er að finna aðeins á sér??  Þetta er góður drykkur að gæða sér á en come on 4%, það tekur því ekki og hvað þá fyrir þetta verð.  Mig minnir að flaskan kosti 700 eða 800 krónur á bar.  Eigum við að ræða það eitthvað???

Frekar fyndið að Ásgeir Kolbeins sé inntur álits í þessu máli, hahahaha....... Er bara sjálfgefið að fólk viti hver hann er????????


mbl.is Leiðrétting og afsökunarbeiðni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Harpa mín ... Hver veit EKKI hver Ásgeir Kolbeins er ... kannski e-ð dreifbýlisp*** út á landi, en ég efa það.

 Hann kom sér náttlega í hvert eitt og einasta Séð og Heyrt yfir nokkura ára tímabil auk þess að hafa unnið á Bylgjunni, FM957, Létt96.7   verið með þátt á Stöð 2, Sirkus og ég veit ekki hvað.

Þannig að já ... Það vita eflaust fleiri en færri hver hann er.

Ómar Örn (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 10:28

2 Smámynd: Harpa Melsteð

Hahahahaha..... að sjálfsögðu veit ég hver hann er.  Mér finnst bara fyndið að hann sé álitsgjafi þessa efnis og ekki neinn titill við hann.  Spurning hvort "Djammkóngur Íslands" væri ekki tilvalið.

Harpa Melsteð, 8.11.2007 kl. 10:36

3 identicon

Uss uss hver veit ekki hver Kolbfaðirinn er ... ætli hann fengi ekki titilinn "Lífskúnstner"

Björn somebody (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 17:35

4 identicon

Ahhh.... rauðhærði nördinn sem litar hárið svart....  hehe priceless !

Traviz (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 20:46

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sorrý, aldrei heyrt minnst á manninn.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.11.2007 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband